July 31, 2014

Xem chữ ký Phan Thị Thu Thủy


Chào anh!

Tôi là Phan Thị Thu Thủy. Hiện ở Đà Nẵng. Đang tìm hiểu về chữ ký của mình thì gặp được blog của anh! Thấy những bài viết của anh rất thích, có ý nghĩa, sâu sắc. Vì thế, hôm nay mạo muội xin gửi chữ ký nhờ anh xem dùm. Có gì xin anh cho một vài lời khuyên chân thành cho tôi! Rất cảm ơn anh! 
Chào anh!
p/s: có xem qua những nơi anh đã đi qua nhưng chưa thấy tên Đà Nẵng. Mời anh nếu có dịp ghé Đà Nẵng chơi nhé!


Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Bạn nhớ là đã  mời tôi ghé thăm Đà Nẵng quê hương bạn rồi đấy nhé! Thành phố Đà Nẵng là nơi hiện nay tôi muốn ghé thăm nhất. Qua báo đài, internet tôi thấy Đà Nẵng đẹp tuyệt vời như một nàng tiên bao năm ngủ quên nay thức giấc. Hẹn một ngày gần đây sẽ đến Đà Nẵng để chiêm ngưỡng nàng tiên xinh đẹp của Việt Nam.
Mình có xem chữ ký của nhiều bạn tên Thủy trên blog này nhưng khi xem chữ ký của bạn thì thấy ấn tượng nhất! 
Đây là mẫu chữ ký leo dốc: người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau.
Tổng quan: Bạn có kết cấu chữ ký rất tốt theo tôi đoán là ThuyP (có thể là tên Thủy kết hợp với chữ P của họ Phan) và hợp phong thủy chữ ký đó là nét ký đầu tiên mạnh mẽ và nét kết thúc ấn tượng tổng thể chữ ký hướng lên. Nét gạch dưới cũng ấn tượng không kém chữ ký. Chữ ký của bạn có ba phần rõ ràng và tượng trưng cho tiền vận (vần Th) trung vận (vần uy) và hậu vận (vần P). Ngoài ra chữ ký ngắn gọn nhưng cũng diễn đạt đầy đủ họ và tên của người ký, Phan Thị Thu Thủy, thật đặt biệt.
Bạn khởi đầu bằng một nét theo tôi là rất tốt, cho thấy bạn là người cầu thị, nhiều bạn bè và nhún nhường trong giao tiếp, bạn rất chân thành và cởi mở. Ngoài ra nó cũng cho thấy tiền vận của bạn hay cách bắt đầu công việc của bạn rất hanh thông và suôn sẻ. Nét ký đầu tiên cho thấy bạn là người có tâm hồn nghệ sĩ nhìn nó lãng đãng làm sao ấy và tổng thể chữ ký cho thấy bạn rất nhiều cảm xúc của một mặt nước hồ thu. Không biết mình viết có bị lạc đề không ta!!!
Trung vận của bạn bằng những nét dính liền sướt lên, cân phân rộng rãi cho thấy sự hanh thông của bạn được thông suốt từ tiền vận đến trung vận, cách xử lý công việc của bạn mềm mỏng và uyển chuyển như chữ ký, như tên của bạn. Những nét ký dính liền sướt lên đó cho thấy sức liên kết của bạn với mọi người rất tốt qua đó cho thấy khả năng lãnh đạo trong công việc của bạn cũng thật tuyệt. Cách ký chữ y né nét đâm sâu xuống dưới là nét mình thấy thích (mình thường tư vấn cho mọi người những nét này vì dự cảm có nhiều điều không tốt).
Hậu vận của bạn bằng những nét vụt lớn lên, làm cân đối chữ ký và tạo sự cân bằng trong chữ ký qua đó cho thấy kết quả đạt được của bạn như ý muốn và có khi trên cả tuyệt vời. Tôi không chắc rằng bạn ký chữ P trong họ Phan, nhưng nếu đó là tâm ý của bạn thì rất tốt, vì khi thành công và về hậu vận ai cũng muốn quay về cội nguồn của mình, làm tấm gương tốt nhắc nhỡ con cháu nói theo. Có thể trong nhà bố bạn là người nhiều ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Nét ký cuối kéo dài cho thấy bạn là người thẳng thắng và sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi về hậu vận. 
Nét gạch dưới hơi xa chữ ký cho thấy tâm hồn bay bỗng và nghệ sĩ tính trong bạn, ngoài ra bạn cũng có nhiều ý tưởng táo bạo nhiều khi xa rời thực tế tuy nhiên với bạn mọi việc điều có thể. Nét gạch dưới thẳng đậm đều và mạnh mẽ cho thấy nền tảng vững chắc và thành quả trong đời luôn theo ý nguyện của mình.
Nét chữ to lớn rộng rãi cho thấy giống tính cách rộng mở của người miền biển. Nét chữ của bạn thuộc tuồng chữ của người kinh doanh, trong công việc bạn luôn kỹ lưỡng cách viết chữ a chữ o và cách đặt dấu chấm trên chữ i phần nào nói lên điều đó. Nếu làm chủ bạn là người rất rộng lượng với người làm công và nhờ đó mà mình nghĩ bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.
Chúc bạn có giây phút thư giãn khi đọc cảm nhận của tôi về chữ ký của bạn, chúc bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và gặt hái nhiều thanh công trong cuộc sống để thấy những lời của tôi là đúng, phải không nào? Thật lòng mình cảm nhận bạn có chữ ký rất tốt.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!
Sắp tới giờ tý rồi, đi ngủ thôi, chúc các bạn ngủ ngon!

2 comments:

Unknown said...

Đọc bài viết của anh thấy rất vui và có thêm tự tin. Cám ơn a Trí nhiều. Rất chào đón a tới thăm Đà Nẵng!

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ trên blog. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.