July 1, 2014

Xem chữ ký Hồ Trọng Hiếu



Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog. 
Rất cảm ơn vì bạn có lời chia sẻ thân tình khi xem blog của mình. Mình thích đọc thư và đọc những dòng này của bạn cảm thấy ấm lòng "Đọc những lời khuyên, những người bi quan nhất, em nghĩ họ cũng sẽ lạc quan và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp do mình làm chủ". Cuộc đời sẽ có nhiều chông gai, khó khăn, thử thách nếu chúng ta không lạc quan tin tưởng vào khả năng của mình thì không thể nào bước đến bến bờ vinh quang. Mình rất thích một câu châm ngôn "Không gì là không thể", tuy nhiên để mọi thứ đều có thể thì chúng ta phải có sự lạc quan.
Bạn viết thư rất hay, đọc xong thư tôi muốn hồi âm ngay nhưng khi xem chữ ký của bạn tôi chưa cảm nhận được hết nên hồi âm chậm một chút. Mong nhận được thông cảm!
Bạn có chữ viết rất tốt, rõ ràng, đều, trôi chảy, chữ viết tròn đầy cho thấy bạn là một người chân thành, dễ mến. Đường học vấn sáng sủa hanh thông, có tâm hồn bay bổng như một nhà thơ, khả năng về văn chương rất tốt. Tuồng chữ cho thấy bạn có năng lực về kinh doanh, nếu đi về lãnh vực này thì tương lai bạn sẽ là một ông chủ tốt. Bạn là người hay dùng tình để giải quyết vấn đề trong cuộc sống, vì thế nên cũng sẽ có nhiều khó khăn đang chờ bạn.
Sau khi đọc hết thư và xem chữ ký của bạn tôi lại phân vân chưa biết cảm nhận và chia sẻ như thế nào. Cách ký của bạn tạo ra ấn tượng mạnh cho người xem. Theo tôi đoán bạn ký tên Hiếu, bạn nhấn mạnh chữ H to lớn qua đó cũng cho thấy bạn muốn nhấn mạnh họ Hồ và tên Hiếu của mình, chữ ký bị ngắt làm hai, nét ký to lớn, có gạch dưới.
Nét ký lớn cho thấy ước mơ về tương lai cùng một ý chí lớn, có vẻ như bạn được thừa hưởng một nền tảng tốt từ gia đình hay dòng họ. Ngoài ra nét đầu như giới thiệu khả năng học vấn của bạn rất tốt và nó làm nền tảng cho những bước tiến về sau.
Nhưng sau nét ký ban đầu bạn lại ngắt đôi chữ ký? Đây là điểm nhấn và chưa có lời giải đáp, có thể đây là thời điểm bạn bước vào đời có những suy nghĩ, phân vân, lưỡng lự về con đường đã chọn, cũng có thể bạn đang gặp khó khăn nào đó trong công việc hay tình cảm của mình. Bạn xem kỹ lại những chữ ký bạn định thay đổi nó vẫn thể hiện thời điểm này của bạn, chữ ký 1 thì nét ký chữ g đâm sâu xuống, chữ ký 2 và 3 thì những nút thắt của chữ H, chữ ký hiện hữu thì ngắt đôi tại thời điểm này, qua đó cho thấy dầu thế nào bạn cũng phải trải qua thời điểm bước ngoặc trong đời, đó như là một phần mệnh của bạn. Tuy nhiên đây chỉ là thử thách và bạn sẽ vượt qua, những nét ký về sau mạnh mẽ, dính liền hướng lên, nét ký cuối cùng đá lên cao, nét gạch dưới thẳng đậm đều hướng lên nói lên điều đó.
Tư vấn: Chữ ký có thể ngắt đôi, ngắt ba nhưng đừng nên ngắt tư đó là điều không tốt. Tuy nhiên phần lớn người ta ngắt là theo họ-chữ lót-tên, còn bạn định ngắt trong cấu trúc tên của mình, tôi có dự cảm không tốt trong khoảng thời gian này. Bạn không thể nào ký chữ H mà không có nút thắt và đó là một phần mệnh của bạn và bạn phải đương đầu và tôi tin bạn sẽ vượt qua, nên nhớ "thất bại là mẹ của thành công". Nếu được bạn nên cấu trúc lại chữ ký cho liền lạc, tôi nghĩ cuộc đời như một dòng sông có thể quanh co, uốn lượn nhưng không thể ngắt khúc vì khi đó dòng sông sẽ ngừng chảy? Bạn thử tưởng tượng con sông ngừng chảy nó như thế nào thì sẽ hiểu ra nhiều vấn đề. Nên giữ những ước mơ lớn, nên nuôi những chí khí lớn và cố gắng tích đức luyện tài để hoàn thành ước mơ. Nét gạch dưới theo những chữ ký 1,2,3 là rất tốt tạo nền tảng và sự tự tin trong cuộc sống của bạn. Thay đổi cũng là một phần cho cuộc sống tiến bộ hơn, chúc bạn có một chữ ký ấn tượng, rõ ràng minh bạch thể hiện hết chí khí của mình. Hãy luyện tinh thần, luyện chữ ký và cảm nhận rồi chọn ra chữ ký tốt nhất cho mình. Chúng ta phải tự đi trên đôi chân của mình thôi không ai làm thay cả.
Vài lời chia sẻ gởi đến bạn và chúc bạn có giây phút vui vẻ khi đọc blog, không quên chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống. Cảm ơn về bài thơ mà bạn muốn chia sẻ cùng tôi. Qua đây xin tặng bạn một bài thơ:
Hồ-Trọng-Hiếu-thành
Trong Hồ gì đẹp bằng sen
Kính Trọng cha mẹ tiếng khen sáng ngời
Chữ Hiếu học mãi bạn ơi!
Công thành danh toại ngàn đời phả ghi.

Vui chơi cũng được một vài trống canh!
Ngày 2-7-2014
Tôi cảm thấy chưa an tâm vì sự ngắt đoạn của chữ ký bạn nên có vài dòng chia sẻ thêm. Nét ký đầu tiên của bạn đột nhiên dừng lại, ngắt chữ ký ra làm hai phần! Theo kinh nghiệm về khoa xem chữ ký thì nét đầu báo hiệu sự huy hoàng trong gian khổ, và sự ngắt đôi chữ ký báo hiệu một sự gián đoạn ghê gớm, nếu mạng của bạn không lớn có thể gặp họa lớn, vì là một sự báo hiệu nên phần đứt đoạn hiện ra từ trước mà cuộc sống lại xảy ra sau. Đó chỉ một là sự dự cảm thôi, nét ký về sau như báo hiệu bạn sẽ vượt qua nếu có gặp nạn. Tuy nhiên cũng nên lưu ý giai đoạn đầu của tuổi "tam thập nhi lập".

3 comments:

Unknown said...

Em rất vui khi nhận được bài nhận xét của Anh. Gửi đến Anh lời cảm ơn chân thành, cảm ơn Anh đã dành thời gian quý báu của mình để cho em những lời khuyên!
Hi vọng một ngày hữu duyên em sẽ được đối ẩm cùng Anh.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và có chia sẻ trên blog. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống.

Unknown said...

anh ơi, em gửi chữ ký của em cho anh rồi, em mong anh xem giúp em với ạ