April 3, 2014

Xem chữ ký Nguyễn Phi Hiếu

Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Tôi vẫn thích xưng hô bạn bè cho thân mật, nói như tiếng Anh là I anh you đơn giản dễ mến.
Tôi ghen tị với bạn về chữ viết, ở cái tuổi hai mươi tràn đầy sức sống, ở cái tuổi còn nhiều điều để "chơi" cho thỏa tuổi trẻ nhưng bạn lại là một người rất chăm chỉ học tập, ngăn nắp và có chí hướng về tương lai của mình. Bạn có chữ viết rất tốt.
Qua cách hành văn và chữ viết cho thấy bạn là một người thông minh và từ nhỏ bạn đã học rất giỏi, nó còn thể hiện qua nét ký đầu tiên, một nét ký mạnh mẽ, khẳng định được chí khí và quyết tâm của mình. Đây là nét tốt nhất trong chữ ký của bạn.
Nét ký đầu tiên sau khi sổ thẳng lại đâm sâu xuống phần âm của chữ ký và tạo một nút thắt, cho thấy lúc nhỏ bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc giả gia đình có chuyện buồn hoặc giả có cú sốc nào đó ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn. Ngoài ra nét đâm sâu xuống còn cho thấy cuộc đời bạn là người nặng về tình. Bàn thêm: Chữ tình có thể nâng bạn lên một tầm cao mới nhưng cũng có thể làm đau đớn đời bạn, nhưng có một điều không ai có thể sống được nếu thiếu chữ tình.
Qua nút thắt ấy bạn không bi lụy mà vươn lên mạnh mẽ như người ta nói đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. và những nét về sau rất minh bạch sáng sủa cho thấy một tương lai tốt đang chờ bạn. 
Bạn tên Nguyễn Phi Hiếu và chữ ký theo tôi đoán là hai chữ Phi Hiếu lồng ghép vào nhau. Nét ký đầu có thể là nét ký chữ F để thành chữ Ph nên kéo đâm sâu xuống dưới và đó cũng là một phần mệnh của bạn. Chữ Hiếu trong tên và nét ký rất suôn sẻ do đó cho thấy vận của bạn ngày càng sáng sủa. Lúc nhỏ có thể bạn đã sớm xa gia đình và số bạn chỉ có thể thành công lớn khi lập nghiệp phương xa (có nghĩa là xa quê hương).
Bạn mới hai mươi tuổi, bạn là một người thích ngăn nắp, kỹ tính, chân thành, có chí hướng rõ ràng, bạn có một nền tảng tốt, một bệ phóng tốt để vươn tới tương lai. Bạn còn trẻ, bạn còn thay đổi vận của mình theo năm tháng vì thế chữ ký của bạn cũng sẽ gọt dũa ngày càng mạnh mẽ và tốt hơn.
Tư vấn thêm: Chữ ký có vẻ còn bấp bênh do nét ký đầu tiên đâm sâu xuống dưới, nét ký chưa được mạnh mẽ và tự tin, nét cuối cùng nên vươn cao cho chí nguyện luôn thành công rực rỡ. Nét gạch dưới có vẻ do nét đầu đâm xuống làm cho bạn chưa tự tin trong nét gạch, nét này cũng là nền tảng của sự thành công của bạn nên ký mạnh mẽ lên (Nói thêm nét này không nên cắt nét ký nếu không muốn thêm bệnh tật hoặc đau khổ trong cuộc đời hoặc bị sa thải trong công việc).
Tôi không xem tử vi nhưng nghe ba tôi nói người sinh lúc 4 giờ sáng (giờ dần) thì tốt lắm đấy, và tôi có nghe câu trong tử vi đại khái "Năm thân thì mặc năm thân, Sinh phải giờ dần có số làm quan".
Chúc bạn có nhiều niềm vui khi đọc những chia sẻ của tôi. Không quên chúc Nhà tài chính tương lai có nhiều sức khỏe, ước mơ và thành công trong cuộc sống. 
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: