April 19, 2014

Xem chữ ký Huỳnh Anh Tuấn

Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Bạn có chữ ký thật ấn tượng cho người xem. Tên của bạn Huỳnh Anh Tuấn cũng rất hay và tôi nghiên cứu thì những người có họ và tên gồm 9 hay 12 chữ cái thường làm lãnh đạo.
Bạn khởi đầu bằng một nét nền tảng như một con thuyền chở nhiều ước mơ của bạn để đi đến bến bờ thành công. Qua đó cho thấy từ nhỏ bạn có nhiều ước mơ và có chí để thực hiện ước mơ của mình. Tính tự lập rất cao do đó không mấy khó khăn đối với bạn trong việc học tập và bạn có nhiều thành tích. Qua nét chữ cho thấy con đường học vấn của bạn rất hanh thông và suôn sẻ. 
Bạn ký theo tôi đoán là AnhTuan cách tạo chữ A to lớn và nét kéo tới nền tảng cho thấy những khởi đầu của bạn trong công việc rất tốt. Chữ ký của bạn gồm 2 nét ký, nét đầu ký chữ Anh nét thứ hai ký chữ Tuan có vẻ cách liên kết chữ ký chưa ổn và đây cũng là vấn đề cần cân nhắc trong chữ ký. Nét ký chữ Anh đâm vào chữ T trong chữ Tuan thì không nên vì những dấu thập không mang đến điềm lành.
Nét đầu chữ Anh như đã nói trên, sang nét thứ hai chữ Tuấn cho thấy bạn có nhiều thay đổi trong thời gian này (thay đổi công việc hoặc giả có biến chuyển trong tình cảm) nhìn chung nó theo hướng tích cực và bạn nghĩ nhiều về đường công danh và tương lai. Qua 3 chữ ký cho thấy nét ký chữ Tuan chưa được hoàn thiện cho lắm vẫn còn phân vân cho con đường đi tiếp vì bạn có nhiều con đường để đi đến thành công (lúc thiếu nét chữ u, lúc thiếu nét chữ n, chữ a lúc đẹp lúc xấu..). Bạn nên khẳng định lại và chọ một con đường để đi sẽ dễ thành công hơn. Nét ký chữ a đảo hai vòng cho thấy tính cách cẩn trọng trong công việc và bạn nên ký dính liền hoàn hảo hơn. Nét ký cuối cùng cũng là nét tốt nhất của chữ ký cho thấy bạn sẽ thành công trong sự nghiệp của mình.
Hình ảnh chữ ký của bạn làm tôi liên tưởng đến một con thuyền chở đầy ước mơ (nét ký chữ Anh) và chứa đựng nền tảng của mình (đó là tổ tiên, gia đình, học vấn...) và ước mơ đó như cánh chim (nét ký chữ Tuan) vỗ cánh bay đến tương lai, một tương lai tốt đẹp. Khuyên bạn dẫu sao cánh chim đó vẫn không quên nguồn cội của mình, con thuyền của mình (nói về những liên kết trong chữ ký) bởi vì có những nền tảng mình đã xây đắp không thể phá bỏ được cũng như không thể xa rời được nhất là gia đình.
Có vẻ như tôi có trí tưởng tượng phong phú phải không? Chúc bạn có giây phút vui vẻ sau khi đọc những dòng chia sẻ của tôi không quên chúc bạn thành công trên con đường đã chọn.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: