February 28, 2014

Xem chữ ký Trần Thị Thu Nga

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
Bạn có tên đẹp và một chữ ký đẹp Tran Thi Thu Nga!

Bạn ký ThuNga nhưng tổng quan vẫn đầy đủ họ và tên trong chữ ký đó là Tran Thi Thu Nga, đây là một chữ ký có kết hợp đặc biệt và tôi thích những chữ ký như thế này. Một chữ ký rất rõ ràng minh bạch toát lên sự chân thành trong xử thế và giao tiếp của bạn.
Những nét đặc biệt đó là nét khởi đầu, những nút thắt, cách ký chữ N và nét kéo xuống của chữ g tạo nên cảm xúc cho người xem chữ ký.
Tổng thể chữ ký cân bằng, nét ký thanh thoát sáng sủa tạo ấn tượng cho người xem. Bạn khởi đầu bằng một nét mạnh mẽ rất tốt thể hiện sự tự tin cầu tiến trong giao tiếp và công việc. Bạn có nhiều ý tưởng, nhiệt tình khi khởi đầu công việc. Mặc dù vậy bạn cũng gặp không ít khó khăn những nút thắt ở nét ký chữ h nói lên điều đó. Với bạn tất cả là thử thách và bạn luôn làm việc để vượt qua thử thách của đời mình và đó là một phần trong mệnh của bạn. Nét ký chữ N vụt sáng sau nét ký chữ u nhỏ xíu cho thấy trung vận của bạn sáng sủa và mạnh mẽ. Có thể đây là những năm tháng tốt nhất trong đời, cũng có thể bạn đi xa lập nghiệp hay thay đổi công việc hoặc giả lấy chồng và về nhà chồng trong thời gian này. Đây là thời điểm mang nhiều thành công đến với bạn nét ký dựng đứng cuối chữ N như khẳng định điều đó. Nét ký chữ g đâm sâu xuống như nhắc nhở thời gian này có những việc không vừa ý, bạn nặng lòng vì nhiều vấn đề về tình cảm, hoặc giả có những khó khăn trong công việc nhưng chắc một điều là bạn sẽ vượt qua và không bị sa thải (nét ký chữ g đừng nên kéo sâu và cắt nét gạch dưới). Sau những thăng gián cuộc đời về hậu vận bạn rất sáng sủa vì nét ký chữ a rất đẹp và hoàn hảo. Nét đá ra cuối cùng cho thấy tính cương trực thẳng thắng của bạn trong công và giao tiếp của bạn. Đây cũng là nét tốt của chữ ký. Thành quả đạt được trong đời như mong đợi.
Tổng thể chữ ký cho thấy bạn cũng là người vui tính, có óc hài hước qua đó cho thấy chất nghệ sĩ trong bạn.
Tư vấn: Bạn có chữ ký hoàn hảo thể hiện rõ nét cuộc đời bạn. Nếu có tư vấn thêm thì nên lượt bỏ bớt những nút thắt không cần thiết từ chữ h sang chữ u, nét ký mạnh mẽ hơn nữa và nét gạch dưới thể hiện thành quả và tình cảm của bạn nên thẳng đậm đều và dài suốt chữ ký thì tốt hơn. Nét cuối cùng nên đá lên cao cũng tạo ra phong thủy tốt cho chữ ký.
Những lời viết từ cảm xúc khi xem chữ ký của bạn, việc tốt xấu của chữ ký khó biết hết được, nhưng mình thấy được một điều chữ ký ban đầu của bạn như giới thiệu "Đây là tôi", còn chữ ký bạn định thay đổi nó chưa phản ảnh được cuộc đời bạn. Hình như bạn muốn thu mình vào như một con sò để thế giới này không ai biết bạn. Chắc bạn đang có tâm sự. Tất cả những lời cảm nhận trên chỉ là suy đoán!?
Thay đổi là một phần tất yếu của cuộc sống. Bạn còn trẻ và chữ ký có thể thay đổi theo thời gian, tuy nhiên chỉ thay đổi được vận chứ mệnh thì khó thay đổi (ví dụ bạn sinh ra năm tháng ngày giờ đó hoặc là cha mẹ mình sinh ra làm sao thay đổi!?). Theo Phật giáo thì nên tạo phước đức để được hưởng phước đức. Vài lời chia sẻ mong bạn nhận cho tôi vui. Chúc bạn năm mới giữ chữ ký cũ để đạt những điều mới, năm mới thắng lợi mới!
Vui chơi cũng được một vài trống canh! 

8 comments:

Trần Thị Thu Nga said...

xem nhận xét của a e vui lắm, nó đúng với e hiện nay.
A nói đúng, vận có thể đổi nhưng mệnh đã an bài, chữ kí chỉ là 1 phần chủ yếu là bản thân, tuy chỉ là lời nói thôi nhưng những lời góp ý của a giúp e tự tin rất nhiều về bản thân mình, về mọi thứ xung quanh.
Một lần nữa cám ơn a nha ^_^

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và gởi lời nhận xét. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Unknown said...

e gui tin cho anh qua dia chi gmail cung kha lau rui ma sao van chua thay hoi am vay anh?

Unknown said...

Chào chủ Blog, xin mạo muội đoán chữ ký cho chị Nga.
Chị Nga mến! không biết chị bao nhiêu tuổi , nhưng năm 19 tuổi thì chị vướng vào tình cảm, thi Đại Học theo ngành mình muốn bị rớt. trong tình cảm, chị là một người chân thành. nhưng rất khổ tâm. và sẽ bị chia tay. nếu người đã có gia đình thì chỉ ở vậy nuôi con. nếu là sự nghiệp thì sẽ bị suy. chữ ký này rơi vào chữ bệnh. có nghĩa là tình cảm suy, sự nghiệp suy. Suy trong thời gian nào, chúng tôi chưa tiện nói. rất mong chị thay đổi chữ ký để giữ đc chồng.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Chào bạn Minh! Thật sự cảm ơn những chia sẻ của bạn về chữ ký của bạn Nga. Mong bạn Nga xem nhận xét của bạn Minh và có ý kiến phản hồi trên blog để mình mở rộng kiến thức.

Trần Thị Thu Nga said...

^_^ cảm ơn sự quan tâm & lời góp ý của Thích Thiện Minh, hiện nay mình đã 22 rồi ^^, được học hành của mình đúng là k thuận lợi trong kì thi đại học năm 19t và hiện nay thì sự nghiệp có thể nói là tạm ổn định, còn tình duyên thì vẫn 1 mình thôi ^__^. k biết tương lai sẽ ra sao nhưng như a trí đã nhận xét: n còn trẻ và chữ ký có thể thay đổi theo thời gian, tuy nhiên chỉ thay đổi được vận chứ mệnh thì khó thay đổi.Theo Phật giáo thì nên tạo phước đức để mong được hưởng phước đức mà thôi ^__^

Anonymous said...

Tôi mạo muội góp ý chữ ký bạn Nga nên chỉnh sửa như sau: Chữ Thu nên ký Thu bình thường. Không nên quanh ngược lại. Chữ N tốt rồi. Chữ G bạn kéo xuống bạn nên sửa thành chữ l "lờ" và chữ a cuối cùng cho nó to ra và đá lên cao là tốt. Thêm nữa nét gạch chân nên dài bao quát hết chữ ký, thẳng, đậm nét là thành chữ ký đẹp thôi! Bạn Thích Thiện Minh nhận xét như vậy là đúng đó!

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn "nặc danh" có ý kiến nhận xét, thật vui khi có nhiều bạn quan tâm đến đề tài này.