December 29, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Hiếu Na

Chào bạn Nguyễn Hiếu Na! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog và gởi cho tôi một “tác phẩm ấn tượng”.

  -  Em đang muốn tìm hiểu chữ ký của mình thì được biết đến blog của anh.
-          - Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
-         -  Nhờ anh xem chữ ký của em có ý nghĩa như thế nào nhé!
-          - Bạn còn chưa biết bạn sao tôi biết được!?
-          - Tự cảm thấy chữ ký của mình quá rắc rối, muốn đổi mấy lần mà không được.
-          - Chắc nó là một tác phẩm ấn tượng nên bạn không nỡ đổi. Không gì là không thể bạn ạ.

Quả thật khi nhận mail bạn mình quá bất ngờ khi xem chữ ký của bạn. Thứ nhất vì bạn có chữ viết rất cân phân, trôi chảy và mạnh mẽ. Chữ viết rất rõ ràng và minh bạch, các dấu trong chữ viết rất đúng trật tự của nó. Thứ hai tên bạn Nguyễn Hiếu Na rất hay và dễ ký. Xem tới xem lui tôi bí ý tưởng để viết cảm nhận.
Tình cờ một hôm tôi mở lại chữ ký của bạn để xem, con trai tôi ghé mắt nhìn và nói “Chữ ký gì giống sấm sét quá!”, Nhìn kỹ lại nét ký của bạn cũng trông giống sấm sét thật. Suy nghĩ thêm chữ ký bạn bắt đầu như là một que diêm bậc lửa bốc cháy sau đó như có tiếng nổ “bùm” như quả bom tạo thành chữ ký của bạn. Tưởng tượng phong phú quá phải không bạn? Vui chút nha.
Chữ ký của bạn như một câu chuyện: Tôi bắt đầu trồng một cái cây (có thể gốc cây là họ Nguyễn của bạn), hằng ngày vun xới chăm bón bằng tất cả sức lực và chữ Hiếu tràn đầy trong bạn. Đến một ngày cây ra hoa kết trái và một quả Na ra đời rất tốt đẹp. 
Chữ ký của bạn cân bằng, có tính tượng hình cao, nét ký phóng khoáng cho thấy bạn có tính hài hước và nghệ sĩ. Theo bạn nói "cảm thấy chữ ký mình quá rắc rối", phần đầu chữ ký của bạn "rắc rối" theo một phong cách độc đáo có thể bạn có nhiều ý tưởng nhưng còn dấu kín chưa thể hiện. Khi đến trung vận nét ký vòng tròn vút cao sáng sủa là một nét ký tốt nhất của bạn cho thấy khả năng tiềm ẩn trong bạn bộc phát rất mạnh mẽ. Những nét ký cuối nói lên năng lực thực sự của bạn và thành công sẽ đến với bạn. Chữ viết cân phân, trật tự và kín kẽ nhưng nét ký chữ a cuối cùng cởi mở cho thấy bạn là người thích tự do, phóng khoáng, không thích bị ràng buộc trong tư tưởng và hành động.
Tư vấn: Bạn có chữ ký tốt theo cách độc đáo, tuy nhiên với tên bạn là Nguyễn Hiếu Na tôi nghĩ rất dễ ký và bạn có thể tạo ra một chữ ký độc đáo nhưng suôn sẻ, ấn tượng nhưng minh bạch, làm cho bạn nhiều cảm hứng để sáng tạo trong công việc và thành công trong cuộc sống. Chữ ký trên nếu được bạn thêm nét gạch dưới thẳng, đậm đều, dài suốt chữ ký và hướng lên để tạo ra nền tảng vững chắc hơn cho công việc và thành quả đạt được trong đời. Lúc đó chữ ký sẽ mạnh mẽ hơn.
Chúc bạn một năm mới sức khỏe và thành đạt.
Vui chơi cũng được một vài trống canh! 

4 comments:

Anonymous said...

Là 1 người cẩn thận, tính tình trẻ con, ưa sự phức tạp, dễ bị các vấn đề liên quan đến đầu hoặc pakison. Nêm thay đổi chữ ký.
Vài lời chia sẻ không tự cho là đúng.
Thân mến.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn những lời nhận xét rất thú vị. Mọi việc trên đời không có cái gì hoàn toàn đúng hay hoàn toàn sai, có cái hôm nay nó đúng nhưng ngày mai lại sai và ngược lại. Đúng sai cũng do con người đặt ra, nên nhà bác học Einstein có thuyết tương đối nổi tiếng. Rất cần nhiều chia sẻ trên blog để có tinh thần viết bài "mua vui".

Anonymous said...

Theo tôi, chữ ký chỉ nên đơn giản thôi.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn đã ghé thăm và để lại nhận xét. Cái đẹp là cái đơn giản phải không bạn?