November 14, 2013

Xem chữ ký của Đoàn Hữu Lộc


Chào bạn! Cảm ơn bạn ghé thăm blog.
Bạn có một chữ ký thật tuyệt theo cách cảm nhận chữ ký của mình.

Nét khởi đầu dựng đứng mạnh mẽ tạo nền tảng vững chắc cho tương lai về sau. Một nét từ trên sổ thẳng xuống và ngược lên vừa khít không tạo khoản hở hay nút thắt thể hiện bạn là người kỹ tính, và có tinh thần đoàn kết với mọi người. Nét vòng lên và tạo ra một chữ D rất hoàn hảo. Chữ D thường tạo ra nhiều nút thắt nhưng bạn xử lý tốt vì thế bạn có một khởi đầu rất tốt.
Sau chữ D đến chữ o trong họ Đoàn, bạn khéo léo xử lý tránh nhiều nút thắt và tạo ra một chữ o hở giống chữ u, có thể những ý tưởng ban đầu của bạn rất tự do và phóng khoáng, bạn là người cởi mở nhiều ý tưởng. Nét ký chữ u lên xuống kín khít rất tốt.
Sau khi có nhiều ý tưởng bạn lại dung hòa và đưa ra quyết định bằng sự kỹ tính vốn có của mình thể hiện qua cách ký chữ a đảo hai vòng kín kẽ không thể chê được! Đây cũng là một nét tốt của chữ ký.
Chữ n được ký đều đặn thanh thoát chứng tỏ bạn là người quãng đại nhân từ. Nét ký ở trung vận chuyển tiếp từ chữ a đến n có sự mật thiết, liền lạc, cân phân cho thấy bạn là người có ăn học, có công danh và sẽ được nhiều người nể trọng.
Sau nét ký chữ n, hai nét kéo vút lên cao nhất chữ ký, dựng đứng rất mạnh mẽ có lẽ bạn hàm ý cho chữ H trong chữ Hữu và tạo thế rất vững chắc cho chữ  L trong tên Lộc của mình, thật tuyệt vời! Đây có lẽ là đỉnh cao sự nghiệp của bạn. Nét ký kín khít, vững chãi nên công danh bạn có thể vang dội rất tốt.
Những nét sau cùng cũng rất tốt và hợp với phong thủy chữ ký, nét ký chữ o cần kín hơn một tí và nét ký cuối cùng chữ c nên đá lên cao cho thành tựu đạt được trong đời thêm hoàng tráng. Cuộc đời bạn có thể về cuối có xuất ngoại...(dự đoán).
Nét gạch dưới rất thẳng, đậm đều và dài hơn chữ ký cho thấy nền tảng cũng như thành quả trong đời rất tốt theo chí nguyện mà bạn mong muốn. Nét gạch dưới liền sát chữ ký cho thấy ý tưởng và cách làm việc của bạn rất thực tế không viễn vong xa vời. Nét gạch dưới phía trước có một đoạn dài rồi mới đến chữ ký tôi cảm nhận cuộc đời bạn có quý nhân giúp đỡ hoặc giả tiền nhân rất ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của bạn.
Tóm lại: Bạn Đoàn Hữu Lộc có chữ ký rõ ràng minh bạch, cân phân, kín khít cho thấy cuộc đời của bạn sẽ có vận hanh thông và tốt đẹp. Bạn là ngưới biết cách đoàn kết mọi người để tạo sức mạnh nên có khả năng  làm lãnh đạoCòn bạn thành công đến đâu và như thế nào còn phụ thuộc vào mệnh , phúc đức ông bà để lại … không ai biết được. Tuy nhiên tôi tin chắc một điều bạn sẽ thành công. Có thể đó là lời tôi cần khẳng định khi chiêm ngưỡng một chữ ký tốt của bạn.
Tư vấn nếu có thể bạn ký chữ D lớn hơn một tí, nét ký chữ o trong tên Lộc kín thêm một chút, nét ký cuối cùng đá lên cao, tổng thể chữ ký hướng lên một chút  lúc đó chữ ký của bạn rất có "thế lực". 
Chúc bạn có giây phút thư giản khi đọc những chia sẻ về chữ ký và không quên chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống để thấy lời tôi nói có hiệu nghiệm hay không nhé! Bạn là Đoàn Hữu Lộc có nghĩa là "lộc luôn hiện hữu" rất tốt đấy!

Vui chơi cũng được một vài trống canh!

2 comments:

Doan Huu Loc said...

Cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công sống!

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn vì có chia sẻ trên blog, chúc bạn luôn có nhiều niềm vui.