November 20, 2013

Xem chữ ký Đặng Thị Tuyết

Mời các bạn xem "tác phẩm nghệ thuật" của bạn Đặng Thị Tuyết.


Chào bạn! Cảm ơn đã ghé thăm blog.
Mình thích xưng hô bạn bè cho xúc cảm bộc phát và dễ viết cảm nhận hơn. Đúng là mình thích xem "tác phẩm nghệ thuật" của mọi người nên mở trang blog có mục này. Trước tiên cảm ơn bạn vì đã gởi cho mình một "tác phẩm nghệ thuật" - chữ ký của bạn.
Bạn xưng "chú, cháu" và xem qua chữ viết mình cảm nhận bạn còn trẻ. Tuy nhiên xem chữ ký thấy bạn là người trẻ đầy mạnh mẽ.
Theo tôi nghĩ bạn ký DTuyet, nhưng nếu nhìn kỹ sẽ nhận ra chữ ký của bạn đầy đủ họ và tên Đặng Thị Tuyết cho thấy tác giả của "tác phẩm nghệ thuật" này cũng có nhiều điều đặc biệt cần khám phá!
Tổng thể chữ ký cân bằng, hướng lên, chữ ký càng về cuối càng nhanh và mạnh mẽ, một chữ ký tốt.
Bạn bắt đầu bằng một nét sổ đứng, sau đó là đường vòng tạo nên chữ Đ trong họ Đặng của bạn, tạo ra hai nút thắt như kéo nét sổ thẳng ban đầu cho thấy lúc nhỏ bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc giả có biến cố gì đó trong đời bạn.
Chữ D có vẻ không vững chắc lắm cho thấy cách bạn bắt đầu một việc gì đó thường gặp khó khăn nhưng bạn sẽ vượt qua vì sau nét ký chữ Đ đến nét ký chữ T rất tốt, một nét sổ thẳng mạnh mẽ chứng tỏ năng lực của bạn. Cuộc đời thường "vạn sự khởi đầu nan" nhưng bạn biết vượt qua thử thách. Những nét ký sau dính liền, sướt lên, rõ ràng minh bạch, rất tốt cho trung vận của bạn.
Qua nét ký chữ u đến nét ký chữ y đây vẫn là nét ký tốt đúng theo tự nhiên của chữ ký. Tên bạn là Tuyết do đó đã hình thành cái mệnh của bạn và thời điểm này nét ký chữ y kéo xuống phần "âm trạch" do đó có dự cảm sẽ có khó khăn đến với bạn, nhưng tất cả đối với bạn đó chỉ là thử thách. Sau nét ký chữ y bạn kéo vút lên mạnh mẽ càng về sau chữ ký càng nhanh mạnh cho thấy mọi thử thách bạn sẽ vượt qua. Nét ký chữ e cân phân rõ ràng nét ký chữ t cuối vút cao mạnh mẽ cho thấy bạn sẽ thành công với sự phấn đấu của đời mình. Tuy nhiên nét ký cuối cùng tạo ra nút thắt và kéo xuống phần "âm trạch" cho thấy thành công đến với bạn vẫn chưa được như mong muốn hoặc chưa theo ý chí của bạn. Theo phong thủy chữ ký thì những nét ký này nên tránh.
Bạn ký không có nét gạch dưới và nét cuối cùng như muốn làm nền cho chữ ký qua đó cho thấy nền tảng chữ ký chưa được vững chắc.
Tư vấn: Bạn có một "tác phẩm nghệ thuật" đủ ấn tượng cho người xem, bạn có bố cục tốt, có nét ký sáng sủa minh bạch cho thấy sự chân thành của bạn. Bạn còn trẻ nên tác phẩm này chưa phải là tác phẩm tâm huyết của cuộc đời nên tôi xin có vài ý kiến tư vấn như sau: Nét ký chữ Đ nếu giống như cách bạn viết họ Đặng của mình thì tốt hơn vì khi đó nó đẹp và vững chắc. Nét ký cuối cùng nên đá lên cao, đây là nét ký nhiều nhà xem chữ ký khuyên dùng và vì chữ t của bạn đâu có lý gì để kéo xuống. Những nét ký về cuối đá lên cao như muốn nói cuộc đời dù gian nan và nhiều thử thách tôi cũng sẽ vượt qua và đi đến thành công, đó là thành quả của một công việc và là hậu vận của cuộc đời. Nếu bạn muốn ký nét gạch dưới thì nên gạch thẳng đậm đều và hướng lên theo chữ ký cho nền tảng vững chắc hơn, ngoài ra lưu ý nét gạch ấy không được cắt vào chữ y vì khi đó sẽ gặp nhiều "nguy hiểm" cho cuộc đời.
Chúc bạn có phút giây thư giản khi đọc cảm nhận của tôi về "tác phẩm nghệ thuật" của cuộc đời bạn. "Cần một tiếng khóc để chào đời và cần một chữ ký để bước vào đời". Chúc bạn sức khỏe, hạnh  phúc và thành công trong trong cuộc sống. Nhớ chia sẻ sau khi đọc những dòng này nhé!
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

2 comments:

Unknown said...

Thân chào chú Quốc Trí!
Cháu thấy rất vui và hồi hộp khi nhân được mail của chú.
Lời đầu tiên cháu xin gửi lời cảm ơn chú đã dành thời gian viết nhận xét cũng như gửi mail lại cho cháu.
Chú ak, chú quả là người hóm hỉnh và rất thú vị đấy ạ.
Chúc chú sức khỏe và thành công!

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn vì bạn có chia sẻ trên blog. Bạn tên Tuyết, cái tên nghe "lạnh lẻo", nhưng cách bạn viết và bày tỏ thì chân thành ấm áp như chữ ký của bạn vậy. Chúc bạn vui khỏe!