August 28, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Thị Kim Thủy

Chào bạn! Cảm ơn đã ghé thăm blog.

Bạn nhờ tư vấn xem nên chọn chữ ký nào trong hai mẫu chữ ký trên. Hai chữ ký có chỗ khác nhau ở nét bắt đầu. Theo tôi, vài năm trước đây, trong đời bạn có những biến chuyển về tâm tính dẫn đến có sự thay đổi về chữ ký. Và xem qua tổng thể chữ ký thay đổi tôi đoán bạn có nhiều thuận lợi hơn về công việc, tình cảm và sự nghiệp của mình. Tôi xin có một vài ý kiến "chủ quan" như sau:
- Cách ký chữ ký trước đây cho thấy các bạn bắt đầu công việc một cách nhanh chóng, đi thẳng vào vấn đề, không dài dòng văn tự và vì thế cũng có nhiều việc do hấp tấp mà thành công của nó chưa được như ý muốn. Cách ký như thế nó thể hiện nhiều ở tính mạnh mẽ và tổng thể chữ ký có vẻ "nam tính" hơn.
- Cách ký chữ ký hiện tại, theo tôi đoán hiện nay bạn thấy hài lòng về nó sau khi chỉnh sửa. Bạn tên Thủy, nét ký đầu tiên như lượn sóng, tổng thể chữ ký mềm mại, "nữ tính" hơn và tôi thấy hợp với tên bạn, đó cũng là điểm tốt của chữ ký. Nét ký đầu tiên thể hiện tâm tính bạn mềm mại hơn, cách bắt đầu công việc có nhiều suy nghĩ chín chắn hơn và quan trọng nó như muốn nói tôi muốn hợp tác với mọi người. Tôi thường nói nét ký ấy có quý nhân giúp đỡ trong đời, cũng vì tính cách nhúng nhường của người ký, hình ảnh như cần một sự nâng đỡ nào đấy khi mới bước vào đời vào công việc khởi đầu.
- Tóm lại chữ ký hiện tại như đã nói là một chữ ký tốt và hợp với bạn. Bạn ký tên Thủy, như bao bạn nữ khác thường nhấn mạnh cá tính của mình. Nét ký suôn sẻ hanh thông không có nút thắt, nét ký ngày càng hướng lên sáng sủa, nét ký cuối cùng của chữ y tránh được việc kéo xuống phần âm của chữ ký và đá vút lên cũng là một nét tốt trong phong thủy chữ ký. Nét ký trung vận sướt cao dính liền tạo nên nhiều thuận lợi trong cuộc đời. Nét gạch dưới đậm đều, thẳng hướng lên theo chiều chữ ký, dài theo chữ ký tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong cuộc đời kết hợp với nét kết thúc hướng lên kéo dài suôn sẻ nói lên thành quả đạt được trong đời của bạn theo đúng chí nguyện của mình.
Vài lời chia sẻ giúp bạn có giây phút thư giãn. Chúc bạn vui khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: