July 11, 2013

Xem chữ ký Hà Kiều My

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Chữ ký 1

Chữ ký 2

Chữ ký 3

            Chào anh, em là My, quê ở Phú Yên giống anh. Em đang định lên mạng kiếm vài thông tin, chuẩn bị viết bài. Quần quéo thế nào, bác Google lại đưa em đến trang web của anh. Hì. Thấy ngay phần tư vấn chữ ký, tò mò, hiếu kỳ và cũng muốn khám phá về bản thân, nên em chụp hình, nhờ anh tư vấn giúp ngay. Anh giúp em nhé. Em cám ơn nhé!
Gửi cho anh 3 mẫu chữ ký em hay dùng, trong đó, mẫu đầu tiên là hầu như dùng như cơm bữa.
Chú Tổng biên tập báo em khuyên em đổi chữ ký, hì (chắc vì ổng thấy chữ ký đơn giản quá :P), nhưng em chẳng biết nên thay đổi sao nữa, ây chà…
Anh xem xong, coi thử, có lời khuyên gì cho em hông nha. Cám ơn anh! Chào anh và chúc anh, gia đình anh sức khỏe, thành đạt.
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.
Mở mail thấy tên Hà My là mình liên tưởng đến bút danh người viết bài "Lan tỏa từ mô hình hiếu học" http://www.baophuyen.com.vn/Khoa-giao-79/8806506506505906170 trong đó có viết về gia đình mình và đúng thật. Mới đầu mình nghĩ không lẻ cô ấy nhắc nhở mình đăng bài mà chưa xin phép dù biết đã ghi rõ nguồn và dẫn đường link đến "Báo điện tử Phú Yên". Nhưng qua thư mình mới rõ là bạn muốn mình xem chữ ký. 
Ngày 28-6-2013 vừa qua là một ngày đáng nhớ đối với gia đình mình. Niềm vui thứ nhất là gia đình mình đạt danh hiệu "Gia đình hiếu học xuất sắc cấp tỉnh năm 2013", thứ hai là được bạn viết bài trong bài "Lan tỏa từ mô hình hiếu học". Một lần nữa xin cảm ơn bạn về bài viết. Sau khi đọc bài viết, mình có gọi điện cho các em vào xem, em gái mình nói "Bài viết về gia đình mình chiếm 2/3 mà sao không thấy đăng hình gia đình mình" tôi nói "Chắc cô ấy không có hình. Em ghé thăm blog của anh có đăng hình gia đình mình đó, nhớ ghé xem" thế là nó thấy thỏa mãn và tự hào.
Nhờ bác Google mà chúng ta có duyên gặp nhau, nên chắc chắn là tôi phải chia sẻ về chữ ký của bạn rồi, hãy nhận nhé!
 Tôi yêu cầu mọi người gởi 3 chữ ký giống nhau và là chữ ký "dùng như cơm bữa" để mình dễ viết cảm nhận hơn. Qua lời tâm sự có vẻ như bạn muốn thay đổi chữ ký. Chưa bàn đến những chữ ký sẽ đổi tôi đi vào chữ ký đang dùng.
Bạn tên Hà Kiều My, bút danh Hà My, chữ ký Hà My. Bạn có nét khởi đầu đầy ấn tượng, chữ H to lớn nhấn mạnh họ của bạn và bạn là người quan tâm nhiều về giòng họ của mình. Tôi thấy phần lớn bạn gái hay nhấn mạnh tên mình ít khi ký cả họ của mình. Chắc họ nghĩ về dòng giống thì để con trai lo, mình con gái chỉ nên trau chuốt bản thân thôi. Ở bạn thì tôi không thấy điều đó, có thể bạn là con trưởng trong gia đình và người cha có ảnh hưởng nhiều đến tư tưởng và hành động của bạn.
Chữ ký của bạn tổng thể là loại chữ ký leo dốc: "Người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá". Nhiều người có chữ ký leo dốc có chí làm quan và thành đạt. 
Sau chữ H đầy ấn tượng tới chữ a đầy kín đáo và nói lên sự cẩn trọng trong công việc của bạn và được đồng nghiệp tin yêu giúp đỡ. Tuy nhiên khi vào trung vận có vẻ như bạn yên phận, nét ký tên "my" gồm chữ m thường nhỏ bé lại còn thiếu nét và chữ y như chùm xuống không mạnh mẽ như lúc đầu. Những dấu hiệu chưa tốt của chữ ký ở trung vận và hậu vận. 
Chữ ký của bạn nếu không ghi rõ họ và tên chắc nhiều người lầm tưởng bạn tên Hằng, và đây cũng là mấu chốt của việc "Chú Tổng biên tập báo em khuyên em đổi chữ ký". Chữ ký bạn giới thiệu họ Hà của bạn rõ ràng minh bạch và ấn tượng cũng như khởi đầu công việc suôn sẻ bao nhiêu thì ngược lại tên bạn "chìm nghỉm" và kết thúc công việc bạn chưa thấy thỏa mãn bấy nhiêu, dù bạn có thể làm được hơn thế. Nhưng qua hai chữ ký 2 và 3 tôi thấy bạn đã thay đổi chưa đúng ý người khuyên sửa. Đáng ra bạn nên sửa phần sau, phần tên bạn, cũng có nghĩa là nhấn mạnh công việc tôi làm được, sẽ đạt được, hãy tin và giao việc cho tôi cũng như trau chuốt mình ngày càng tự tin và đầy cá tính. Đàng này bạn lại sửa phần đầu rất tốt của chữ ký.
Theo tôi bạn nên nhấn mạnh tên mình cho ấn tượng, rõ ràng minh bạch. Không gì bằng bạn hãy ký chữ M thay chữ m khi đó chữ ký có dạng HaMy sẽ mạnh mẽ, đầy cá tính và ấn tượng tôi tin thế và bạn cũng dần tự tin trong cuộc đời như sức khỏe, công việc và tình cảm. Nét ký cuối nên vươn lên và kéo dài theo hướng của chữ ký, khi đó những thành quả đạt được trong đời sẽ tốt hơn.
 Bạn có tên rất đẹp Hà Kiều My, tên bạn rất dễ ký, nét ký ít nút thắt và suôn sẻ. Do đó bạn nên tạo chữ ký HaMy thật ấn tượng, cá tính và đầy sáng tạo, khi đó tôi tin bạn sẽ thành công. Lưu ý nét cuối của chữ y phải vươn lên mạnh mẽ để kết thúc chữ ký thật tốt bạn nhé. Nét gạch dưới của bạn hiện nay thật tốt rồi không cần tư vấn thêm.
 Chúc bạn gặp nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống và nhớ nhận những lời chia sẻ từ blog tôi nhé. Đó là tấm lòng tôi cảm ơn bạn đã có bài viết "Lan tỏa từ mô hình hiếu học". "Bánh ít đi, bánh quy lại" huề nhé!
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: