July 17, 2013

Xem chữ ký Dương Công Điền

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog!

Bạn có chữ ký thật ấn tượng cho người xem. 
Đây là chữ ký leo dốc "Người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá" tổng quát theo sách vở. Cách viết họ và tên của bạn cũng nói lên điều đó, những nét chữ hoa D,C,Đ và nét cuối chữ g, cho thấy nhiều xúc cảm ở bạn.
Bạn tên Dương Công Điền, nét ký tên Điền, tuy nhiên nhìn kỹ thấy sự ẩn ký cả họ và tên Dương Công Điền, đây cũng là điều đặt biệt của chữ ký.
Nét khởi đầu mạnh mẽ, ngã về phía trước chứng tỏ sự nhiệt tình và ý chí sẳn sàng vào việc của bạn rất cao. Chữ D mạnh mẽ to lớn, ấn tượng tuy nhiên nó cũng tạo ra nhiều gút thắt, chứng tỏ nhiều khó khăn đang chờ bạn khi khởi đầu công việc. Nhưng nhìn nét ký vút nhanh mạnh mẽ đầy uy lực nói lên bạn sẵn sàng đồi mặt với thử thách của cuộc đời và bạn sẽ vượt qua nét ký sau chữ D nói lên điều ấy. Nét kí vần ien và nét gạch dài đến suôn sẻ về sau như muốn nói về trung vận và hậu vận về sau rất tốt. Nét ký đầu tiên cũng thể hiện ý chí phấn đấu cho công danh của bạn rất cao và mạnh mẽ. Nét ký dính liền nhau sướt lên ngày càng cao chứng tỏ khả năng đoàn kết vượt qua thử thách của bạn rất tốt. Nét gạch dưới thẳng đậm đều và sát với chữ ký nói lên những tham vọng của bạn rất sát với thực tế và bạn có khả năng thực hiện được.
Nét ký và chữ viết họ và tên nhấn mạnh chữ cái đầu và sự mạnh mẽ của chữ ký làm tôi liên tưởng đến bạn là một vận động viên thể thao đầy năng lượng cho cuộc sống và sẵn sàng đối diện với thử thách của cuộc đời và bạn sẽ thành công. Nét gạch cuối cùng đậm đều và suôn sẻ nói lên điều ấy.
Tư vấn thêm: Sự nồng nhiệt nhiều khi quá mãnh liệt đôi khi cũng mang nhiều phiền toái đến với bạn. Do đó nét ký đầu tiên nên dựng cho đứng một chút cho tâm mình thêm hiên ngang và đứng đắn, hay nói cách khác là chỉnh tề hơn. Ngoài ra vẫn giữ nguyên bút lực như thế. Gần cuối có nút thắt có thể có những trở ngại ở phần cuối công việc, phần hậu vận tuy nhiên bạn còn trẻ và chữ ký có thể có nhiều thay đổi để giảm bớt những gút thắt của cuộc đời. Nét gạch dưới nên đậm đều suốt chữ ký, bởi vì tôi thấy về cuối nét gạch có lợt đi.
Chúc bạn vui khi nhận được chia sẻ của tôi. Chúc bạn luôn tràn đầy nhựa sống và thành công trong cuộc sống. Vui chơi cũng được một vài trống canh!
Tặng bạn vài câu thơ đọc cho vui nhé!

Bạn Điền chữ ký vút cao
Công danh tươi sáng anh hào tương lai
Họ Dương, leo dốc, có tài
Coi trọng nhân nghĩa tiền tài hư không
Muốn cho sự nghiệp hanh thông
Chỉnh tâm trung chính mới mong thắng mình.
[Trí Trai]
Câu thứ 3 "Nét ký leo dốc có tài" sửa thêm câu trên cho đủ Dương Công Điền đấy thôi! Nên hơi tối nghĩa.

No comments: