March 14, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Phước Thịnh


Tổng quan
Chữ ký dạng leo dốc, sáng sủa, nét khởi đầu và kết thúc tốt, trung vận minh bạch.
Phân tích
Bạn ký tên Thịnh, nhấn mạnh cá nhân, nét ký sáng sủa hướng lên, tốc độ tương đối nhanh bạn là người nhanh lẹ trong suy nghĩ và hành động. 
Bạn có nét khởi đầu rất tốt, mọi việc khởi đầu của bạn rất suôn sẻ. Trong cuộc sống thường có người giúp đỡ. Bạn đặt ra mục tiêu rõ ràng và phấn đu hoàn thành mục tiêu ấy. Nét ký trung vận rõ ràng minh bạch chứng tỏ bạn giải quyết công việc rất tốt cũng như vào trung vận sẽ hanh thông. Nét ký cuối cùng cũng là nét ký tốt nhất chữ ký nói lên thành quả của bạn đạt được rất tốt. Nét ký hợp phong thủy dâng cao và kéo dài suôn sẻ.
Đây là mẫu chữ ký leo dốc: người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá. Nhiều người có chữ ký leo dốc có chí làm quan và thành đạt.
Tóm lại bạn có chữ ký tốt hợp với bạn và phản ánh đúng chí nguyện của bạn. Chữ ký ấn tượng, suôn s và hanh thông. Nét gạch dưới thẳng đậm đều và hướng lên suốt chữ ký rất tốt. Chúc bạn thành công trong cuộc sống và có tương lai thành đạt như mong muốn.
Tư vấn
Như đã nói bạn có chữ ký tốt. Tuy nhiên bạn nhìn kỹ sẽ thấy chữ ký và nét gạch dưới xa nhau, điều này có thể là những ý tưởng của bạn nhiều lúc xa rời thực tế hoặc giả cao xa quá bạn chưa thực hiện được. Tuy nhiên hiện nay bạn mới 20 tuổi thì cứ thỏa sức cho ý tưởng cũng như giấc mơ bay cao. Khi đạt sự chín chắn nhất định bạn hãy là người thực tế hơn. Chữ ký và nét gạch dưới xích lại gần nhau hơn. Đó cũng chỉ là cảm xúc của mình khi ngắm kỹ chữ ký của bạn.
Đôi lời chia sẻ, mong bạn nhận cho. Nếu bạn thấy vui thì niềm vui của tôi được nhân đôi. Làm được điều mình thích cũng thú vị đấy chứ!
[Mua vui cũng được một vài trống canh! Tri Trai]



3 comments:

Nguyễn Phước Thịnh 0918717952 said...

Em cám ơn Anh Trí nhiều lắm ! Cám ơn sự góp ý của Anh. Chúc Anh thành công trong công việc, hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống ! Nguyễn Phước Thịnh

Nguyễn Phước Thịnh 0918717952 said...
This comment has been removed by the author.
PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn có lời chia sẻ. Cảm ơn đã ghé thăm trang nhà. Chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống.