January 26, 2013

Xem chữ ký Bùi Văn Khanh

Hình 1
Tổng quan
Xem chữ ký : Chữ ký ngắn, hướng lên, nét gạch dưới đậm thẳng đều hướng lên. Chữ ký có nhiều nút thắt. Nét ký đậm suốt chữ ký.

Hình 2

Hình 3
Tổng quan
Xem chữ ký : Chữ ký ngắn, hướng lên, nét gạch dưới đậm thẳng đều hướng lên. Chữ ký có nhiều nút thắt. Nét ký đậm suốt chữ ký.
Phân tích
Bạn gởi cho tôi 3 tấm hình, mỗi tấm hình có 3 chữ ký và mỗi tấm hình có kiểu chữ khác nhau. Mình chưa hiểu ý của bạn. Hay là bạn đang sửa chữ ký cho phù hợp và xin ý kiến tư vấn của mình. Theo yêu cầu của mình thì người cần xem gởi 3 chữ ký mà họ đang sử dụng.
Theo mình đoán bạn ký chữ "Bùi" họ của mình và lồng ghép cho người xem chữ cái đầu tiên tên bạn "K". Chữ ký tự nhiên thẳng tiến, cân bằng hướng lên tốt. Nét gạch dưới đậm thẳng đều hướng lên tốt.  Nét ký đậm suốt chữ ký nói lên sức khỏe và ý chí của bạn tốt. Bạn là người quan tâm đến dòng họ. Tuy nhiên chữ ký của bạn cũng tạo ra những nút thắt (đánh thập) những thời điểm trung vận cần lưu ý trong đời. 
Bạn là người thận trọng, cân nhắc và suy nghĩ chín chắn khi ra quyết định, nhưng nhiều khi cân nhắc quá sẽ làm cho bạn bỏ qua nhiều cơ hội. Tuy nhiên đây là tính tốt cho nghề nghiệp của bạn "Bác sĩ". Nét khởi đầu sáng sủa và vững chắc như một "ngọn núi", mục tiêu đề ra của bạn rất cao và đã đạt được theo ý nguyện. 
Chữ B và K lồng ghép nhau to nhất chữ ký và nét thẳng đứng nói lên cái tôi rất lớn. Sau những khởi đầu suôn sẻ bạn có thể gặp những khó khăn, những nét ký đánh thập, đây là thử thách của đời bạn những khó khăn về công việc hoặc gia đình hoặc tình yêu. Nhưng điều đáng mừng là bạn vượt qua tất cả các thử thách của đời mình cũng như những khó khăn trong công việc, những nét bạn ký “ui” và nét cuối cùng đá lên cao và kéo dài kết hợp với nét gạch dưới đậm thẳng đều hướng lên cao cũng như nét ký của bạn đậm suốt chữ ký nói lên thành quả bạn đạt được rất tốt.
Chữ ký của bạn như muốn nói: “Tôi là một người thông minh, cẩn trọng và thẳng thắn. Tôi vào đời với sự nổ lực của bản thân, đặt ra mục tiêu rất cao và thực hiện được. Tôi quan tâm đến dòng họ của mình. Cuộc đời cũng như công việc gặp nhiều thách thức nhưng bằng nổ lực bản thân tôi vượt qua và đạt được thành quả như mong muốn. Tôi thụ hưởng thành quả của mình”
Tư vấn
Bạn có chữ ký tốt, nhưng tôi hay khuyên mọi người nên bỏ bớt nút thắt nếu trong chữ ký của mình có nhiều nút thắt không bình thường. Theo tôi bạn nên ký nét kéo xuống sau nét đầu tiên thẳng đứng và thật mạnh mẽ, kế tiếp nét vòng giữa của chữ B đừng đâm vào nét thẳng đứng như đã nói (không tạo thêm nút thắt) khi đó nhiều điều suôn sẻ và hanh thông đến với bạn. Theo tôi bạn nên ký đầy đủ chữ “Bùi” như hình 1. Những nét cuối vần "ui" liên kết với nhau sướt lên để có sức mạnh đoàn kết tốt trong công việc và cuộc sống.
Tương lai không thể biết được nhưng nếu thấy chữ ký của mình hanh thông và tạo ấn tượng cho người xem là tốt rồi phải không bạn? Đó chỉ là những chia sẻ những cảm nhận của tôi. Chỉ có bạn mới quyết định vận mệnh của bạn. Tôi chờ sự thành công lớn đến với bạn!
Năm mới chúc bạn sức khỏe, gặp nhiều măn mắn và thành công trong cuộc sống. Không quên chia sẻ với bạn bè về trang blog của mình nha. Nhớ ghé thăm blog nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm.
[Trí Trai 2013]
Xem chữ viết.
Những cảm xúc của bạn thường ở mức bình thường, hợp lý, không mạnh mẽ tới mức quá đáng mà cũng không quá hời hợt. Nếu đây là cách bạn thường xuyên viết thì cuộc sống của bạn cân bằng giữa thái độ lạc quan và bi quan. Cuộc sống của bạn không quá sôi nổi nhưng cũng không bị những suy nghĩ tiêu cực chế ngự. Bạn biết cách vượt qua những giây phút buồn phiền. Con đường bạn đi ổn định, không hẳn cháy bỏng với lòng nhiệt huyết, nhưng cũng không nguội lạnh với thái độ yếm thế, bi quan. Bạn có tính kỷ luật cao và luôn cố gắng để xây dựng phong cách điềm tĩnh, bình thản.
Bạn dễ bị các tác động bên ngoài làm cho sao lãng. bạn xử lý tổng thể tốt hơn chi tiết. Đời sống xã hội của bạn tương đối sôi động. Bạn thích giao tiếp, thân thiện và luôn cần có bạn bè bên cạnh. Bạn hoạt động tốt trong những công việc cần tới nhiều sự tương tác giữa người với người. Bạn khá thân mật và thoải mái, có thể cảm thông, biết yêu thương và suy nghĩ cho người khác. Bạn biết cách đặt mình vào vị trí của mọi người để cân nhắc đúng sai. bạn lắng nghe cả lí trí và trái tim, sẵn sàng cân nhắc cả hai mặt của một vấn đề trước khi đi đến quyết định. Thường thì bạn không có xu hướng quá cứng nhắc theo lí trí hay quá cực đoan theo cảm xúc. Bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách thoải mái, thậm chí sẵn sàng rơi lệ khi đọc hoặc nghe kể những chuyện buồn. bạn ở giữa sự hướng nội và hướng ngoại, thích có bạn bè ở xung quanh nhưng cũng có thể hoạt động độc lập và hiệu quả nếu chỉ có một mình. Bạn cảm thấy thoải mái khi có người khác ở bên canh.
Bạn suy nghĩ và hành động không quá nhanh, nhưng bạn dành thời gian để thận trọng, sáng tạo và cấu trúc. Bạn không quá tinh ý nhưng có thể nhận biết tốt được sự việc xung quanh. Dòng suy nghĩ của bạn mạch lạc, không quá rối ren. bạn biết phân biệt phải trái, có luồng tư tưởng mạch lạc, rõ ràng. Bạn có có khả năng thích ứng và có thể xây dựng mối quan hệ tốt với người xung quanh. Bạn có suy nghĩ chín chắn và cẩn trọng. Bạn suy nghĩ từ tốn. Bạn thường muốn biết rõ mọi vấn đề trước khi đi tới quyết định. Cách suy nghĩ của bạn giống như là đang xây một bức tường, chồng từng lý lẽ, sự thật lên nhanh. bạn học hỏi qua hình ảnh nhanh hơn là qua lời nói hoặc đọc hướng dẫn, tuy nhiên một khi đã học được điều gì thì thường bạn sẽ nhớ rất sâu. Cách suy nghĩ của bạn rất tốn trong những dự án lâu dài hoặc không gấp, nhưng nó cũng khiến bạn không phản ứng tốt với hoàn cảnh.
Bạn muốn được mọi người tôn trọng và rất quan tâm tới danh dự và lòng tự tôn của mình. Bạn tự tin, kiêu hãnh, nhưng không kiêu căng ngạo mạn mà biết đánh giá đúng bản thân mình. Bạn là người thực tế, luôn tự chủ trong mọi hoàn cảnh. Sự bình tĩnh của bạn trong các tình huống đem đến cho mọi người cảm giác an toàn, luôn có ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh.
Bạn có kỷ luật, có trách nhiệm, đáng tin cậy, có khả năng tập trung, có ý chí và có tính kiên định. Tính tình của bạn nhẹ nhàng, thoải mái, hiền hòa.
Bạn thẳng thắn và bộc trực khi thể hiện quan điểm của mình. bạn rất trung thành với bạn bè và kiên định theo đuổi những gì mà mình cho là xứng đáng.
Mối quan tâm của bạn trong cuộc sống đồng đều và không thiên lệch.

5 comments:

Bùi Văn Khanh said...

Dạ vâng,thật là tuyệt, cảm ơm anh nhiều. Dạ vâng em muốn lồng chữ "K" vào chữ "B" nhưng không làm thế nào để gỡ được nút thắt. Vâng đúng là vận mệnh của mình là do mình quyết định, thế nhưng nếu mình có một chữ ký tốt theo phong thủy thật là tuyệt vời và tự tin mỗi khi ký. Cảm ơn anh và em rất vui khi nhận được lời tư vấn của anh. Đầu xuân năm mới em chúc anh va gia đình mạnh khỏe, Hạnh Phúc, an khang thịnh vượng.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn về những chia sẻ. Chúc bạn năm mới nhiều thành công mới!

Anonymous said...

Cho tên khánh đi

Unknown said...

Bác có thể tư vấn giúp em một chữ ký tên Khánh đc không ạ, e chưa có kinh nghiệm nên không biết ký thế nào cho đẹp ạ

Unknown said...

Bác có thể tư vấn giúp em một chữ ký tên Khánh đc không ạ, e chưa có kinh nghiệm nên không biết ký thế nào cho đẹp ạ