December 16, 2012

Xem chữ ký Nguyễn Thị Bích Liên


Em chào anh Phạm Quốc Trí ạ,
Em đã đọc và theo dõi các bài phân tích của anh trong thư mục "Xem chữ ký" và hẳn đó là điều em quan tâm bấy lâu nay. Thật là tuyệt! Em rất mong anh xem giúp em mẫu chữ ký của em. Trong email em có đính kèm 1 bài viết trích từ 1 đoạn thơ để anh có thể xem xét tổng quan hơn về mẫu chữ viết của em; đồng thời em cũng gửi thêm 1 file ảnh 3 chữ ký. 
Em rất mong nhận được những lời nhận xét và góp ý của anh trên blog!
Mong sớm nhận được hồi âm từ anh!
Chúc anh mọi điều tốt lành!!!
P/S: Chữ ký của em gồm 2 phần: chữ Thu và Liên. Thu là tên ở nhà của em nên trong chữ ký em vẫn muốn thể hiện nó.
Tổng quan
Nét ký dạng leo dốc, nhiều gút thắt ở nét khởi đầu, nét vút lên chữ L và kết thúc rất đặc biệt. Chữ ký không nét gạch dưới.
Phân tích
Đây là mẫu chữ ký leo dốc: người có chữ ký leo dốc là người tài hoa có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau.
Nếu không thấy nét chữ và tên bạn tôi chắc không thể đoán đây là một chữ ký của một bạn nữ. Nét đầu tiên của chữ ký tạo ấn tượng mạnh. Những gút thắt (gạch thập) được tạo ra chứng tỏ nội tâm bạn có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau. Nhưng những nét ký ấy nhấn mạnh cái tôi của bạn, bạn là người có cá tính. Khi khởi sự một việc gì trong công việc, tình cảm hoặc gia đình bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi hành động.
Bạn xử lý công việc một cách thông minh, bạn có khả năng đoàn kết mọi người, có ảnh hưởng tốt đến mọi người. Bạn có tâm hồn nghệ sỹ, có khả năng viết lách, bạn là bạn nữ đầu tiên tôi xem chữ ký nói chung giống mọi phụ nữ bạn cũng là người làm tôi khó hiểu lắm (cười!!!).
Nét đảo bút ở chữ L (tại đây có một gút thắt) đây là giai đoạn bước ngoặc cuộc đời bạn, bạn có khó khăn nhất định trước khi bước lên đỉnh vinh quang cao nhất của cuộc đời mình. Công việc của bạn có sang sủa và thành đạt hay không là nhờ nét cuối cùng, nét bút sáng vồng lên và kéo dài đến suôn sẻ. Tôi thích nét ký cuối của chữ ký dưới cùng.
Chữ ký bạn như muốn nói: Tôi có cá tính, tôi bước vào đời với khả năng làm chủ bản thân mình, tôi gặp khó khăn ban đầu, tôi tạo dựng sự nghiệp của mình, thành quả đạt được là một sự phấn đấu không mệt mỏi trong đời, tôi thành đạt và tôi thừa hưởng sự thành đạt ấy.
Tư vấn
Nói chung bạn cho tôi xem một chữ ký đặt biệt và chữ ký ấy làm tôi “đau đầu” hơn là thưởng thức. Thật khó để hiểu phụ nữ, do đó xem chữ ký họ cũng thật khó. Tôi chưa đọc hết những nét khởi đầu của bạn chắc vẫn còn nghiêng cứu thêm. Chữ ký của bạn không có nét gạch dưới đây cũng là một sự đặt biệt của chữ ký. Phần lớn các bạn nữ thường có nét gạch dưới.
Phân tích chữ viết
Bạn suy nghĩ từ tốn. Bạn thường muốn biết rõ mọi vấn đề trước khi đi tới quyết định. Cách suy nghĩ của bạn giống như là đang xây một bức tường, chồng từng lý lẽ, sự thật lên nhanh. Bạn học hỏi qua hình ảnh nhanh hơn là qua lời nói hoặc đọc hướng dẫn, tuy nhiên một khi đã học được điều gì thì thường bạn sẽ nhớ rất sâu. Cách suy nghĩ của bạn rất tốt trong những dự án lâu dài hoặc không gấp, nhưng nó cũng khiến bạn không phản ứng tốt với hoàn cảnh.
Bạn là người thực tế, luôn tự chủ trong mọi hoàn cảnh. Bạn không quá tự ti mà biết đánh giá đúng bản thân mình. Bạn cũng không quá kiêu căng ngạo mạn. Sự bình tĩnh của bạn trong các tình huống đem đến cho mọi người cảm giác an toàn, luôn có ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh. Bạn muốn được mọi người tôn trọng và rất quan tâm tới danh dự và lòng tự tôn của mình. Bạn rất kiêu hãnh.
Bạn rất trung thành với bạn bè và kiên định theo đuổi những gì mà mình cho là xứng đáng.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Cảm phiền bạn vì sự chậm trể trong vần đề cảm nhận chữ ký của bạn. Phần lớn tôi xem chữ ký vào chủ nhật, ngày rãnh rổi, như đã nói chữ ký của bạn làm tôi “đau đầu” nên  hơi chậm. Chúc bạn vui khỏe và có chia sẻ trên blog nhé! Cảm ơn!
[Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012]

1 comment:

NGUYỄN THỊ BÍCH LIÊN said...

Lời đầu tiên em muốn gửi tới anh lời cảm ơn chân thành và sâu sắc! Cảm ơn anh đã dành chút thời gian rảnh rỗi để xem và phân tích chữ ký và chữ viết của em - một điều mà em mong đợi suốt thời gian qua. Em đã đọc và cảm nhận được những chỗ phân tích rất tâm đắc. Thật không biết nói gì hơn là niềm vui khi anh đọc được những điều ẩn chứa trong chữ ký của em. Một lần nữa, em xin cảm ơn anh và xin gửi anh file nhận xét kèm những chỗ highlights mà em cho là rất đúng với bản thân em.
Chúc anh mọi điều tốt lành!!!