December 21, 2012

Xem chữ ký Ngô Thị Bích Hường



Tổng quan
Chữ ký sáng sủa hanh thông, nét khởi đầu tốt, xử lý trung vận rõ ràng minh bạch, nét cuối cùng ký chữ g thành chữ h quá hay, tổng thể chữ ký hướng lên, nét gạch dưới đậm đều theo chữ ký và hướng lên.
Phân tích
Bạn hỏi: "Chữ ký có phù hợp hay không?" 
Trả lời: "Rất phù hợp".
Bạn nhờ: "Rất mong anh xem giúp chữ ký".
Trả lời: "Chữ ký đẹp, rất tốt".
Bạn nói: "Rất mong nhận được những nhận xét của anh trên Blog".
Trả lời: "Với nghề nghiệp hiện nay và với chữ viết và chữ ký thế kia, nếu tôi làm Giám đốc nhân sự công ty tôi sẽ tuyển bạn ngay không cần xem mặt".
Bạn chia sẻ: "Cảm ơn anh và chúc anh mọi điều tốt lành".
Trả lời: "Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog, cảm ơn rất nhiều, chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui"
Nhận xét vậy được chưa? Hay muốn nói thêm cho dài dòng. Văn hay chớ có viết dài, Mới mở đầu bài thấy tài văn hay. Cười chút nha! ha! ha!...

Quả thật tôi rất ấn tượng chữ viết cũng như chữ ký của bạn. Nét khởi đầu vững chắc suông sẻ có quý nhân phò trợ. Tuy có gút thắt (gạch thập) ngay chữ H nhưng đó là nét tự nhiên của chữ ký, dẫu rằng vẫn gặp khó khăn cản trở ban đầu, tuy nhiên những nét được xử lý lúc trung vận thật sáng sủa và hanh thông do đó mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua. Những nét liên hồi dính liền nhau ở chữ u chứng bạn có sức mạnh tạo dựng sự đoàn kết trong cuộc sống cũng như công việc. Nét ký chữ o rất kín đáo và hoàn thiện chứng tỏ bạn là người kỷ tính trong công việc rất phù hợp với nghề nghiệp của bạn (kế toán). Tôi thích nhất chữ ký thứ 2 và nét đảo bút ở chữ o. Nét cuối cùng cũng là nét đặt biệt bạn tránh dùng chữ g một cách rõ ràng thay vào đó là chữ h rất hay nhưng tổng thể của nó là chữ g (tôi lại thích những người dùng nét ký này, có sáng tạo, tại vì chữ g hay kéo xuống phần âm của chữ ký làm ảnh hưởng đến hậu vận, nhất là nét ký kéo xuống đâm vào nét gạch dưới thì đời người tại thời điểm đó gặp nhiều bất trắc, đau đớn hoặc giả thất bại). Nét cuối cùng vút cao chứng tỏ thành quả gặt hái được trong đời bạn không phải nhỏ, hậu vận rất sáng sủa và tươi sáng.
Bạn ký tên Hường tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì vẫn đầy đủ họ và tên trong chữ ký Ngô Thị Bích Hường đó cũng là một điểm đặc biệt của chữ ký.
Chữ ký tự nhiên hướng lên sáng sủa, nét cuối cùng vút cao, nét gạch dưới thẳng đậm đều hướng lên rất tốt rất hợp phong thủy (theo chuyên gia), đó là những điểm sáng chữ ký của bạn. Tuy nhiên cuối nét gạch dưới có dấu chấm lợt có thể bạn trong tình yêu bị hạn chế vì hoàn cảnh hoặc giả phong tục, có thể dính dấp những bà con thân quyến. Tất cả cũng là suy đoán. Chúc bạn thành đạt theo ý nguyện của mình và yên tâm đi bạn có chữ ký tuyệt vời đấy! Đó là cảm nhận của riêng tôi. 
Tư vấn
Chữ ký của bạn nên như vậy là tốt rồi, tôi xin không tư vấn thêm. Tôi chờ tương lai thành đạt của bạn.
[Lời quê góp nhặt dông dài; Mua vui cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012]

2 comments:

NGÔ THI BÍCH HƯỜNG said...

Chào anh Quốc Trí!
"Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui" như lời tựa của một bài hát.
Và niềm vui đó là vào xem blog của anh, ngày nào em cũng dành một thời gian nho nhỏ
để đọc cảm nhận của anh về chữ ký của mọi người. Và đọc các bài viết của anh trong blog.
Thấy vui vui vì Anh là người đã mang đến niềm vui cho nhiều người.
Cảm ơn anh về bài nhận xét về chữ ký và chữ viết của em.
Không gặp mặt nhưng anh cảm nhận rất đúng về em và HTG bạn em đó.
Em sẽ giới thiệu cho bạn bè về blog đặc biệt của anh. Đây là một kết nối
lành mạnh và thú vị.
Chúc anh một Giáng sinh an lành và hạnh phúc.
Em BH

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn rất nhiều vì những dòng chia sẻ. Được làm việc mình thích cũng là niềm vui, làm cho nhiều người thích niềm vui được nhân lên. Rất mong nhận được phản hồi để mình rút tỉa kinh nghiệm ngày càng có nhiều chia sẻ sát hơn với chữ ký của mọi người. Một lần nữa cảm ơn bạn ghé thăm. Chúc bạn và gia đình một giáng sinh an lành, sức khỏe và thành đạt. Chào bạn!