March 2, 2012

Xem chữ ký Đoàn Nguyên Đức



Tổng quan
Đây là chữ ký của người "có gan làm giàu". Các bạn có thể nói "Thấy người ta giàu nên mới nói vậy!".
Nét đầu tiên mạnh mẽ và dựng đứng. Chữ ký có nhiều nét cắt đan xen. Chữ ký có ít nét. Nét cuối cũng rất mạnh mẽ. Chữ ký thể hiện tính quyết đoán trong công việc. Luôn đi thẳng vào vấn đề không thích dài dòng.
Phân tích
(Ngày 28/12/2013) Tại sao nói đây là chữ ký của người "có gan làm giàu"? Các bạn xem kỹ phần lớn của nét ký là tạo ra những dấu thập (nút thắt), đếm được bốn dấu thập. Chữ ký của ông ta có bốn nét mà đã tạo ra bốn dấu thập thì không gan cùng mình là gì. Phần lớn các nhà xem chữ ký thường khuyên người ký nên hạn chế những dấu thập. Tuy nhiên nghiên cứu kỹ lại ta thấy tổng thể chữ ký ông ta đang lồng ghép 2 chữ Đ đó là họ và tên của mình (Đoàn Đức) và có lẽ những dấu thập đó chính là mệnh của ông ta (bạn không thể nào ký chữ Đ mà không có dấu thập). 
Thế giới này trước mắt bạn là một tấm lưới lớn nhiều nút thắt và nhiệm vụ của chúng ta là cởi những nút thắt đó. Chữ ký Đoàn Nguyên Đức là những nút thắt như nói trên, có thể là "tử" đó là những trở ngại thử thách cuộc đời ông ta nhưng cũng có thể là "sinh" vì khi bạn vượt qua một cửa "tử" bạn hồi sinh mạnh mẽ hơn.
Nét đầu tiên cong vồng lên và sổ đứng mạnh mẽ thể hiện tính cầu thị và ham học hỏi của ông, nhờ nét này mà cuộc đời ông có nhiều bằng hữu và quý nhân giúp đỡ. Nét sổ đứng mạnh mẽ và to lớn như muốn nói cuộc đời ông có nhiều tham vọng và ý tưởng lớn nhiều lúc như "điên rồ", nhiều người chê bai, đó cũng là cửa "tử" của ông nhưng bằng tất cả nghị lực cũng như cái "gan to" của mình ông nhẫn nhịn chờ thời và thành công lại đến với ông. Ông ta đã biến "tử" thành "sinh" là vậy.
Nét ký của ông mạnh mẽ tiến lên có cảm giác lúc nào ông cũng muốn lao về phía trước qua đó thể hiện tính quyết đoán trong công việc. Nét ký tạo ra nhiều dấu thập thể hiện chí tung hoành ngang dọc trong đời ông, đó là một người đàn ông ngoài "gan to" ra còn có chí lớn.
Tổng thể chữ ký cân bằng theo tâm của chữ ký và đời của ông cũng vậy dù "gan to", chí lớn nhưng nổi bậc là cái tâm thánh thiện nơi ông mới là quan trọng hơn hết. Chữ ký như xoay vần theo tâm của nó nói lên tất cả.
Cuộc đời của ông có thể trải qua bốn cửa "tử" nhưng vẫn hồi sinh mạnh mẽ bởi vì nét cuối cùng của ông rất  tốt và hoàn hảo, đây là một trong hai nét đặc biệt của chữ ký. Ông ta bắt đầu từ những ý tưởng "điên rồ" và kết thúc bằng những thành công rực rỡ. Đúng như những nhà xem chữ ký tư vấn cần những nét khởi đầu và kết thúc mạnh mẽ sáng sủa là tốt nhất. Cuộc đời sẽ có chông gai, thử thách nhưng nếu kết thúc mà không thành công thì không ý nghĩa gì hết phải không các bạn?
Như nói ở trên chữ ký của ông cân bằng theo tâm của nó nhưng xem kỹ thì nó không cân bằng trên trục hoành, có vẻ bấp bênh. Đó cũng là vấn đề của chữ ký.
Bạn không thể toàn hảo, nhưng bạn sống và làm cho cùng mọi người hướng đến sự toàn hảo thì đó là một điều tốt.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

Mời các bạn xem thêm bài "Có gan làm giàu" http://phamquoctri.blogspot.com/2012/05/co-gan-lam-giau.html

4 comments:

Nguyễn Hiền said...

Xem chử ký là điều vớ vẫn nhất tôi từng biết!

Unknown said...

Nếu bạn gởi cho tôi chữ ký. Tôi biết bạn là ai.

VietGBG said...

goi bang cách nào!e muốn chú coi dùm

tienvietckd@gmail.com

Vanducdt said...

gui mau chu ky the nao a nhi